FAQ - Câu hỏi thường gặp

Một số câu hỏi chủ kinh doanh quan tâm được Vmarket giải đáp:

Phần mềm có thể sử dụng trên thiết bị nào?

Điểm ưu việt của Vmarket là áp dụng được trên cả hai nền tảng Web và App. Vậy nên, dù bạn sử dụng điện thoại, ipad, máy tính bàn hay laptop thì Vmarket cũng đều có thể đáp ứng được. Chỉ cần thiết bị của bạn có kết nối internet thì Vmarket luôn sẵn sàng hỗ trợ.

Tôi có được hỗ trợ kỹ thuật trong quá trình sử dụng hay không?

Không những đội ngũ kỹ thuật mà chuyên viên tư vấn cũng sẽ luôn online 24/7 để hỗ trợ giải đáp thắc mắc trong suốt quá trình khách hàng sử dụng phần mềm. Vmarket luôn đảm bảo để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất và áp dụng đạt hiệu quả cao nhất. Vậy nên, bất kể khi nào bạn cần hỗ trợ hãy liên hệ chúng tôi theo Hotline: 0355.430.074 để được hỗ trợ nhanh nhất

Cùng một tài khoản tôi có thể đăng nhập trên bao nhiêu thiết bị?

Đáp án là Không giới hạn thiết bị truy cập. Cùng một tài khoản bạn có thể đăng nhập đồng thời trên nhiều thiết bị máy tính, ipad, điện thoại bao gồm cả hệ điều hành iOS và Android.

Cùng một Khu kiosk tôi áp dụng hai giá điện khác nhau, tuỳ từng kiosk tôi sẽ áp dụng giá điện tương ứng. Vậy trên phần mềm tôi phải xử lý như thế nào?

Hiện trong phần Danh sách dịch vụ, Vmarket đã hỗ trợ tạo nhiều dịch vụ điện theo thực tế vận hành tại chợ. Nếu chợ của bạn áp dụng hai giá điện khác nhau thì bạn sẽ tạo hai phí dịch vụ điện tại Bảng danh sách dịch vụ này. Sau đó khi lập Đề nghị thanh toán cho khách thuê tại kiosk, khách thuê này sử dụng dịch vụ điện nào thì bạn sẽ tích vào dịch vụ điện đó và bỏ tích dịch vụ điện còn lại. Vậy là bạn đã cấu hình danh sách dịch vụ cho từng kiosk thành công rồi đó nhé.

Ngoài tài khoản quản trị thì các quản lý khu vực có thể truy cập phần mềm để theo dõi thông tin không?

Hiện nay, Vmarket đã xây dựng tính năng Phân quyền người dùng. Từ tài khoản quản trị, bạn có thể tạo thêm các tài khoản cho quản lý các khu vực theo chính sdt của họ theo chức năng và khu vực đang quản lý.

Last updated